Bảng quảng cáo
Đăng ký học gia sư
Bảng quảng cáo
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Gia Sư Hồng Đức từ đâu ?
 
Đối tác - VIP
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
 
Sample image

Sample image

Bảng “Điện tử tương tác thông minh” (Smartboard) của Tập đoàn Điện tử SMART Technologies Inc (Canada) được giới chuyên môn đánh giá là một giải pháp tối ưu cho lớp học thông minh (Smart-Class).

Với những tính năng hiện đại, bảng Smartboard được ứng dụng rộng rãi trong giáo dục cũng như trong quản lý. Thông qua máy Projector, bảng tương tác giúp giáo viên đổi mới phương pháp giảng dạy truyền thống bằng các cách như sau:

Sử dụng màn hình cảm ứng (chỉ cần dùng một ngón tay chạm nhẹ vào màn hình bạn có thể điều khiển tất cả những hình ảnh kỹ thuật số).

Chia sẻ ý kiến, thông tin trình chiếu, thêm tài liệu… với mọi người thông qua Internet. Biến bảng trắng thành bảng tương tác rộng, làm việc số hóa.

Dạy các phần mềm và ứng dụng trực tiếp trên bảng. Sử dụng các bài giảng đã soạn sẵn bằng Power Point, Word… (như sử dụng những bức tranh, trang web, hoặc các phiên trình chiếu cho học sinh chú giải và thảo luận với nhau).

Sử dụng kết hợp âm thanh, hình ảnh, màu sắc, những đoạn phim để thiết kế bài giảng gây hứng thú và lòng say mê học tập của học sinh. Lưu lại những bài giảng trên bảng vào máy tính sau đó có thể in ra, lưu lại server, gửi lên trang web, e-mail hoặc cắt dán vào các ứng dụng khác, giúp học sinh nắm được nội dung và trọng tâm của bài học được ghi trên bảng trắng.

Ngoài ra, bảng còn cho phép học sinh học theo nhóm, sau đó trao đổi kết quả với nhau. Đặc biệt, với những sinh viên đại học, bảng thực sự mang lại hiệu quả nhờ có nhiều phần mềm hỗ trợ giảng dạy được cập nhật liên tục trên Internet.

Bảng giúp cho sinh viên có thể tham khảo các bài giảng của các lớp học trên thế giới và dễ dàng truy cập trực tuyến để lấy bài giảng, bài thuyết trình. Đây là phương pháp giáo dục rất hiệu quả cho đào tạo liên trường, đào tạo từ xa cũng như E-learning.

 
Đăng ký làm gia sư
Bảng quảng cáo
Camera trực tuyến
Bảng quảng cáo
Hỗ trợ trực tuyến
Alo Thầy Hòa
0912.007.318
Alo Tư vấn
0129.803.1789
Alo Văn phòng
(037)3910.249
Thống kê truy cập
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay545
mod_vvisit_counterHôm qua951
mod_vvisit_counterTuần này1982
mod_vvisit_counterTuần trước3008
mod_vvisit_counterTháng này10865
mod_vvisit_counterTháng trước12434
mod_vvisit_counterTổng lượt14003849
Quảng cáo - VIP
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo